Công ty tư vấn du học Phil English Việt Nam

Chi Tiet Bai Viet

Hoạt động cuối tuần tại Cella

Đăng lúc 02-06-2016 02:50:41 PM - Đã xem 150

AMAZING ACTIVITY!

Ngoài những giờ học thú vị trên lớp thì ngày cuối tuần cũng rất bổ ích. Bọn mình được tự do khám phá đất nước Philippines xinh đẹp. Bọn mình đã đến Mactan Island, ở đó có rất nhiều hoạt động thú vị. Bọn mình đã thử "Helmet Diving". Hoạt động này cho phép bọn mình có thể đi bộ dưới biển và ngắm các sinh vật dưới đáy biển. Thật sự rất thú vị :)

Last May 14, 2016, I went to Mactan Island to relax and unwind with my foreign friends. The island offered varieties of exciting activities. We tried "Helmet Diving". This activity allowed us to walk under the sea a

Không chỉ dừng lại có thể, đến hẹn lại lên, tuần trước, bọn mình lại có cơ hội tham gia hoạt động rất thú vị, đó là ngắm và bơi cùng cá mập voi. Bọn mình đã bị mê hoặc bởi sự thân thiện và thân hình rất to lớn của chúng. Thật là tuyệt vời, những trải nghiệm khó quên trong đời :)

Yesterday, on May 22, 2016, my batchmates and I enjoyed watching and swimming with Whale Sharks in Oslob. We got fascinated to watch friendly creatures of the sea. It was amazing activity!

nd watched the underwater creatures swimming around us. It was definitely awesome!

Còn cuối tuần này thì sao nhỉ, mình và các bạn cùng trường đã có kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm tại đảo Bohol. Ở đó có rất nhiều các hoạt động hấp dẫn. Ngày đầu tiên, bọn mình đã đến Bohol Python, ngắm các động vật hoang dã và tận tay chạm vào 1 chú trăn rất to :). Sau đó, bọn mình ăn trưa tại nhà hàng nổi trên sông và tham gia văn nghệ với người dân địa phương. Tiếp theo, bọn mình đến đồi Chocolate để chụp ảnh kỷ niệm. Cuối cùng, bọn mình ghé thăm Tarsier, loài vật rất dễ thương, nhỏ bé với đôi mắt to tròn (tiếc là khi bọn mình đến chúng đang ngủ rất say, hị hị).

Last week, my batchmates and I had 2 days and 1 night stay in Bohol Island. The island offered varieties of exciting activities. First day, we went to Bohol Python and Wildlife Park. After that, we had our lunch at the Floating Restaurant. Next, we went to Chocolate Hills to take souvenir pictures. Finally, we visited the popular animal in Bohol, Tarsier. There will surely be new discoveries waiting for you on each visit ;).

Ở Bohol, bọn mình đã có bữa tối lãng mạn trên bờ biển, với tiếng sóng vỗ bờ và những cơn gió nhẹ nhàng mang mùi vị của biển. Ngày thứ 2, bọn mình đã đến Bohol Habitat. Ở đây có rất nhiều loài bướm đẹp, nhiều màu sắc. Sau đó, bọn mình đã đến Dumaluan. Biển ở đây đẹp như thiên đường vậy, với bờ cát trắng trải dài và nước trong xanh như ngọc. Bọn mình đã có kỳ nghỉ thật tuyệt vời tại Bohol <3.

As we end our first day of the trip, we had a dinner with the roar of the waves and sea breeze. On our second day in Bohol, we went to Bohol Habitat. There were lots of butterflies, they are very beautiful and colorful. After that, we went to Dumaluan beach. The place looked like heaven with white sands and crystal clear blue sea. We fully enjoyed our Bohol Island escapade <3.

Hấp dẫn hơn, thứ bảy đầu tiên của Tháng là chúng tớ lại được trải nghiệm xem trình diễn Prisoner Dance weekend activity ~! ^_^

HỌC HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH các bạn nhi?